Tips hạn chế nếp nhăn trên làn da mọi phụ nữ cần biết

Hạn chế nếp nhăn trên da, ngăn chặn lão hóa chính là mối chú trọng đặc biệt của phái đẹp. – Top White

Nếp nhăn trên da cũng như là dấu hiệu tố cáo độ tuổi của một người. Tuy nhiên, lúc bề mặt da có nếp nhăn dù rằng các bạn còn trẻ thì chắc chắn đó lại là biểu hiện chứng minh bạn vẫn chưa chăm sóc đúng cách cho da của mình.

Một số gợi ý bên dưới đây có khả năng giúp đỡ chị em hạn chế nếp nhăn trên da tốt nhất, phục hồi lại vẻ tươi trẻ, mịn màng và giàu sức sống cho làn da của bạn.

1. Sử dụng kem chống nắng

Ánh nắng được chứng thực là một trong những nguyên nhân gây nếp nhăn trên da. Cùng với vấn đề làm cho da mất dần độ ẩm, ánh nắng mặt trời còn hủy hoại lớp màng Collagen có nhiệm vụ bảo vệ da làm cho tế bào da yếu đi nhanh chóng và rất dễ bị: ung thư trên da, nám da, da sạm dần…

Chính vì lẽ đó, cần tìm kiếm và luyện tập cho mình thói quen sử dụng kem chống nắng hiệu quả mỗi ngày. Trường hợp có việc riêng cần đi ra bên ngoài thì cần mang theo dù, nón đội hay phụ kiện quần áo chống nắng nhằm chặn tất cả các tác động xấu từ “nhân vật nguy hiểm” có tên mặt trời này nhé!

2. Nhớ đừng nheo mắt thường xuyên
Nếu các bạn đang sở hữu hành động trên, nên tìm cách để hạn chế hoặc từ bỏ nó đi nhé!

Nếu việc nhíu mắt được lặp đi lặp lại quá thường xuyên, các cơ ở mặt vận động nhiều sẽ rất dễ xuất hiện một đường nhỏ ngay bên dưới bề mặt da. Vậy nên, cách hạn chế nếp nhăn ở mắt, nên sử dụng một cặp kính trong suốt thời gian đọc sách báo (nếu cần), dùng các phụ kiện kính râm để không bị nheo mắt vì khói bụi khi cần đi ra bên ngoài ở nhiệt độ môi trường quá nắng.

 3. Tăng cường dưỡng chất chống oxy hóa
Khi chúng ta già đi, nhu cầu dùng dưỡng chất chống lão hóa da sẽ cao hơn, bởi nhiều tính năng vận chuyển trao đổi chất của cả cơ thể bị giảm đi rất nhiều cùng với độ tuổi. Hoạt động tiêu hóa thức ăn yếu dần, quá trình trao đổi dưỡng chất suy giảm đi cũng được xem là nguyên nhân làm da bị suy yếu. Vì vậy, nên cung cấp đầy đủ chất chống oxy hóa trong mỗi khẩu phẩn ăn mỗi ngày để sắc da mịn đẹp. Chúng cũng được đánh giá cách xóa mờ nếp nhăn trên da an toàn nhất!

Bạn nên tham khảo một vài thói quen tốt trong việc ăn uống như là:

  • Sử dụng nhiều cá: trong cá chứa nhiều loại Acid béo Omega – 3, Protein tuyệt vời giúp ích cho việc làm đẹp da, da luôn căng mịn và chúng là cách giảm nếp nhăn tốt nhất.
  • Dùng thực phẩm giàu vitamin C và E – hai thành phần tốt nhất trong quá trình chống lão hóa trên da.
  • Theo kết quả nghiên cứu khoa học thì phần các chất chống lão hóa (epicatechin và catechin) bên ca cao khá nhiều, vì thế nó có tính năng bảo vệ da mặt khỏi ánh nắng mặt trời, nâng cao trong quá trình tuần hoàn máu, hỗ trợ vận chuyển nước và làm cho làn da mềm mại hơn nhiều.

4. Tránh xa rượu – bia – thuốc lá
Tất nhiên rồi, cả ba thói quen xấu trên chẳng những là lý do hình thành nếp nhăn trên da mà chúng còn tác động và phá hủy cơ thể của những người đã dùng chúng trong thời gian dài. Vì thế nên, nếu như chẳng vì lý do chống nhăn cho da thì các bạn cũng để giữ gìn sức khỏe cơ thể mà nên hạn chế những độc chất này nhé!

5. Tư thế nằm ngửa lúc ngủ
Thói quen như khi ngủ nằm nghiêng hoặc ngủ sấp đều có nguy cơ làm cho da bạn có nhiều nếp nhăn, chủ yếu là ngay chỗ mặt và da cổ. Chính vì lẽ đó, hãy tạo cho bạn tư thế ngủ ngửa và luôn duy trì tinh thần tránh stress, giấc ngủ và đầy đủ giấc để lúc nào cơ thể cũng luôn năng lượng dồi dào nhé!
 
6. Hạn chế nhăn da bằng mỹ phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ tự nhiên
Cùng với 5 gợi ý vô cùng hữu íc phía trên thì lời khuyên thứ 6 để có thể hạn chế nếp nhăn trên da này là đặc biệt cần thiết với phái đẹp. Đó chính là dù thực hiện bao nhiêu biện pháp chăm sóc và làm đẹp da nào thì chúng ta cũng vẫn cần phải trang bị cho chính mình, đặc biệt là loại sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da mặt có thành phần từ thảo dược.

Trong trường hợp các bạn vẫn đang băn khoăn, lo lắng do vẫn chưa có được một mỹ phẩm làm đẹp chăm sóc da mặt và bảo vệ bề mặt da tốt nhất thì bộ sản phẩm Top White D1, D2, D3, D5 chính là một lựa chọn hoàn hảo. Những sản phẩm của Top White 100% đều được nghiên cứu từ nhiều thành phần tự nhiên tốt đối với da, hiệu quả trong việc: trị nám, tàn nhang, đồi mồi… và phòng tránh những hiện tượng lão hóa trên da mặt.

Khi mong ước sở hữu làn da sáng mịn tuyệt vời, hãy bỏ túi cẩm nang nuôi dưỡng và chăm sóc da mang tên

Mỹ phẩm Top White nhé!

Top White Lạng Sơn – Top White TP HCM

 

Bình luận về bài viết này